Trang chủ » module » Top 10 Trang Web Học Lập Trình Online Miễn Phí Có Chọn Lọc

Top 10 Trang Web Học Lập Trình Online Miễn Phí Có Chọn Lọc

bởi Admin | 10:37 | Blog

Học lập trình online miễn phí thông qua các trang web học lập trình là một phương pháp học tiết kiệm mà hiệu quả được rất nhiều người mới học áp dụng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các trang web học lập trình, các khóa học lập trình miễn phí xuất hiện tràn lan trên Internet. Vì vậy, rất nhiều người không biết phải làm thế nào để tìm được các trang học lập trình uy tín, chất lượng tốt. 

Để giúp bạn đọc giải quyết vấn đề này, CodeGym Hà Nội đã tổng hợp TOP 10 các trang web học lập trình miễn phí tốt nhất dưới đây. Mời bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé! 

hoc-lap-trinh-online-mien-phi-tai-codegym-hanoi

Học lập trình online miễn phí tại CodeGym Hà Nội

CodeGym 

CodeGym là thương hiệu đào tạo lập trình viên nổi tiếng, trực thuộc Tổ chức Agilead Global tại Việt Nam. Hiện tại, CodeGym đã có mặt tại các khu vực Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Trị.

Trên trang web của CodeGym có rất nhiều tài nguyên lập trình miễn phí hỗ trợ người học lập trình online. Hệ thống tài liệu học lập trình miễn phí này được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao nên rất dễ tìm kiếm. Trong đó bao gồm hàng trăm đầu sách Ebook, các Slide bài giảng, Video dạy lập trình cho người học lựa chọn. 

hoc-lap-trinh-online-tai-codegym

Tại CodeGym còn có các khóa học online, offline theo phương pháp Coding Bootcamp

Bên cạnh đó, CodeGym cung cấp rất nhiều khóa học online, khóa học offline theo phương pháp Coding Bootcamp với mức học phí hợp lý, đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. 

So với mô hình đào tạo lập trình viên truyền thống, Coding Bootcamp có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể là: 

  • Hỗ trợ rút ngắn thời gian đào tạo với học phí hợp lý.
  • Chương trình đào tạo kèm 1 – 1, dựa trên trình độ và khả năng của học viên để xây dựng kế hoạch giảng dạy, giúp học viên phát huy tối đa năng lực và có thể nhanh chóng thực chiến tại doanh nghiệp. 
  • Giảng dạy với giáo án ngôn ngữ lập trình, công cụ và kỹ năng giúp học viên có thể thực chiến ngay. 
  • Chọn lọc kiến thức mang tính “High Impact” với ý nghĩa giúp học viên cải thiện nhanh và hiệu quả kiến thức và kinh nghiệm. 
  • Mức độ tập trung 100% vì học viên được học trong môi trường không có các yếu tố bên ngoài tác động, gián đoạn quá trình học, tiếp thu kiến thức tốt hơn. 

Dù mới chỉ xuất hiện được hơn 10 năm nhưng mô hình “trại huấn luyện” Coding Bootcamp được xem là phương pháp dạy học lập trình hiệu quả và ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, CodeGym là đơn vị đầu tiên triển khai, đến nay đã thu hút đông đảo học viên trên toàn quốc. 

TEDU 

TEDU là một trong các web học lập trình trực tuyến bằng tiếng Việt, dành riêng cho người Việt được phát triển từ năm 2013. Khởi đầu của trang dạy này chính là từ kênh Youtube chia sẻ thủ thuật, kinh nghiệm về CNTT của anh Bạch Ngọc Toàn. 

Trên TEDU có sẵn các khóa học lập trình online miễn phí và trả phí với chủ đề đa dạng. Hiện tại, TEDU đang mở lớp dạy free các khóa Lập trình Java căn bản, Lập trình JQuery từ cơ bản đến nâng cao, Lập trình SQL Server căn bản, v.v.

TechMaster 

TechMaster cũng là một trang học lập trình web trực tuyến miễn phí uy tín tại Việt Nam. Được thành lập bởi 2 Founder người Việt đều là Cựu chuyên viên của Apple và Microsoft kể từ năm 2011. 

tai-lieu-lap-trinh-free-tai-techmaster

TechMaster nổi tiếng với các khóa học Java Spring Boot

Trong hơn 10 năm hoạt động, TechMaster đã đào tạo ra rất nhiều nhân viên IT lành nghề với các khóa học lập trình online. Khóa dạy lập trình online tiêu biểu nhất của website này là Java Spring Boot. 

Khoapham 

Khoapham.vn là địa chỉ trang web học lập trình máy tính online được biết đến rộng rãi kể từ năm 2014. Website này chuyên cung cấp các khóa học lập trình web đa dạng nội dung, cập nhật liên tục cho người học. 

Để giúp đỡ những người mới học IT, trên web Khoapham.vn còn có sẵn đường link trỏ về web học lập trình web trực tuyến miễn phí – giao lưu live room với giảng viên để được giải đáp thắc mắc. Những người mới bắt đầu muốn học lập trình cơ bản online hoàn toàn có thể lựa chọn tin tưởng địa chỉ dạy học “siêu có tâm” này. 

Code Conquest 

Code Conquest là địa chỉ học lập trình trực tuyến miễn phí dành cho người mới học được đánh giá khá cao. Tại đây có thư viện kiến thức lập trình khổng lồ cho người học tìm hiểu. Ngoài ra còn có bộ tư liệu hướng dẫn học lập trình online miễn phí với các ngôn ngữ PHP, HTML, Java. 

hoc-lap-trinh-online-tai-codeconquest

Code Conquest giúp bạn học lập trình online miễn phí rất hiệu quả

Do nguồn tài nguyên lập trình trên Code Conquest quá nhiều, nên người mới học cần đọc kỹ nội dung phần About (Giới thiệu) để bắt đầu tìm hiểu đúng hướng. 

freeCodeCamp 

freeCodeCamp là nơi cung cấp các khóa học lập trình web online miễn phí được điều hành bởi Quincy Larson. Chương trình học được biên soạn nội dung bài bản, thời lượng học kéo dài 800 giờ. 

Sau khi học xong, người học sẽ được giao các dự án phi lợi nhuận để “cọ xát” lấy kinh nghiệm thực tế, được cấp chứng chỉ online. Các khóa học lập trình miễn phí trên web có thể kể đến là HTML, QA Testing, Node.js, JQuery, v.v. 

Codecademy

Trong số các trang web dạy lập trình miễn phí phổ biến hàng đầu hiện nay, không thể không kể đến Codecademy. Một địa chỉ học lập trình miễn phí và nhiều kỹ thuật khác liên quan đến IT dành cho người mới bắt đầu. 

 

hoc-lap-trinh-online-tai-codecademy

Codecademy có thư viện khóa học lập trình phong phú cho người học

Trang web có rất nhiều khóa dạy lập trình online mức độ cơ bản đến nâng cao dành cho học viên lựa chọn. Ngoài ra còn có tài nguyên học lập trình miễn phí online với 12 ngôn ngữ lập trình khác nhau như Python, HTML & CSS, JavaScript, PHP, v.v. 

Coursera 

Học lập trình online với Coursera cũng là một gợi ý tốt dành cho người mới học lập trình. Trang web này được xem là một trong các trang web tự học lập trình, hướng dẫn học lập trình web miễn phí cực kỳ hữu ích. 

Trên web hầu hết là các khóa học lập trình online free. Bạn sẽ chỉ cần trả phí khóa học nếu muốn lấy chứng chỉ của khóa học đó tại Coursera. Ngoài tham gia các lớp học lập trình web online miễn phí, ở trang web này còn có rất nhiều khóa học về chủ đề khoa học máy tính hấp dẫn. 

Zendvn

Zendvn được xem là địa chỉ website có nhiều khóa học miễn phí nổi bật trong các trang web dạy lập trình bằng tiếng Việt. Bạn có thể truy cập hoàn toàn free vào các khóa lập trình JavaScript, lập trình CMS, PHP, JQuery, Python, lập trình cho người mới bắt đầu, v.v để theo dõi các bài giảng. 

khoa-hoc-mien-phi-zendvn

Trên Zendvn có sẵn nhiều khóa học lập trình online miễn phí

Học lập trình online với Zendvn, người học không chỉ phải học trên nền tảng website. Tài nguyên miễn phí của họ còn được chia sẻ rộng rãi trên Youtube, Github, TikTok. 

Daynhauhoc.com 

Đây là diễn đàn học lập trình online miễn phí của Admin Lê Trần Đạt, thu hút khá đông thành viên tham gia trao đổi, học tập. Đặc biệt là người có ý định học ngôn ngữ lập trình C++. 

Ngoài ra, diễn đàn còn có liên kết dẫn tới Blog tài nguyên miễn phí, Kênh Youtube dạy học. Giúp người học tìm được nhiều tài liệu học lập trình, mẹo kiến thức bổ ích. 

Xem thêm: TOP 10 Trường Đào tạo lập trình viên tốt nhất Việt Nam

Lời kết

Học lập trình online là giải pháp mà nhiều người mới bắt đầu học lập trình lựa chọn khi không có điều kiện đi học trực tiếp. Trên đây là các trang web học lập trình online miễn phí uy tín, có kho tài liệu và hỗ trợ thực hành rất tốt cho người học. CodeGym Hà Nội hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Download - Giáo trình thuật toán

3 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM