Trang chủ » module » Học tester ở đâu? Top 3 địa điểm học tester uy tín hàng đầu

Học tester ở đâu? Top 3 địa điểm học tester uy tín hàng đầu

bởi Admin | 10:03 | Blog

Những năm gần đây, người ta hay nghe đến nghề Tester. Hiểu đơn giản thì Tester là những người kiểm thử, có nhiệm vụ soát lỗi cho các phần mềm. Vì đang được khá nhiều người quan tâm mà nhu cầu học nghề cũng tăng cao. CodeGym Hà Nội sẽ giải đáp thắc mắc về việc học Tester ở đâu cho hiệu quả đồng thời gợi ý 3 địa điểm học Tester uy tín mà các bạn có thể tham khảo. 

Khóa học Tester là gì? Lộ trình học như thế nào? 

khoa-hoc-tester

Khóa học tester và lộ trình học manual test

Hiện nay có rất nhiều trung tâm cung cấp những khóa học tester  

Chắc hẳn các bạn đều biết rằng để có được một phần mềm chất lượng thì cần có những người  tester để thực hiện kiểm tra phát hiện ra các lỗi của phần mềm. Chính vì vậy, tester là một công việc không thể thiếu trong quá trình phát triển phần mềm và những người làm tester đòi hỏi cần có kiến thức từ cơ bản đến phức tạp.

Hiện nay, nhiều trung tâm đã mở ra các khóa học để giúp các bạn có thể theo đuổi ước mơ trở thành Tester qua việc cung cấp đầy đủ kiến thức cả về lý thuyết và thực hành. Các khóa học này mang tính ứng dụng cao, sẽ giúp các bạn học viên có những kiến thức chuyên sâu về ngành nghề tester để phục vụ công việc sau này. 

>> Có thể bạn quan tâm: 2 phương pháp tự học Tester nhanh và hiệu quả

Thông thường, các khóa học sẽ theo một lộ trình học tester căn bản như sau: 

  • Phần 1: Các kiến thức cơ bản
  • Phần 2: Kiến thức chuyên sâu và bài tập thực hành 
  • Phần 3: Thực hành nâng cao hiệu suất hiệu quả trong công việc

Học Tester bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Một trong những nỗi băn khoăn hàng đầu khi các bạn tìm hiểu về các khóa học đó chính là chi phí. 

Học phí Tester không có một con số cụ thể, mỗi trung tâm lại đưa ra một mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, mức tiền mà bạn phải bỏ ra cho một khóa học Tester thông thường sẽ dao động từ 3 đến 12 triệu đồng. Ở đây, chúng ta sẽ không bàn đến vấn đề đắt hay rẻ bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn chi trả mức 3 triệu cho 1 khóa học online, ko được kèm cặp theo sát, thì 3 triệu đó có thể coi là đắt. Còn nếu bạn chi trả mức 10-12 triệu nhưng lại nhận về được sự tận tâm của giảng viên, hỗ trợ việc làm, cùng những kiến thức bổ ích, sát thực tế thì số tiền đó có thể coi là tương xứng với chất lượng. 

Vậy nên, lời khuyên của chúng tôi là các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những trung tâm đào tạo Tester để không “tiền mất tật mang” nhé!

Học Tester ở đâu cho hiệu quả? Top 3 địa điểm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

1. CodeGym Hà Nội

CodeGym-Ha-Noi-dao-tao-tester-chuyen-nghiep

CodeGym Hà Nội đào tạo lập trình hiện đại

CodeGym Hà Nội nổi tiếng với chất lượng đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin

Là một trong số các trung tâm đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu hiện nay, CodeGym Hà Nội đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều học viên. 

Để theo đuổi con đường Tester, tham khảo ngay Khóa Tester chuyên nghiệp tại CodeGym Hà Nội. Khóa học diễn ra trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 tháng, phù hợp với mọi đối tượng, từ người chưa từng học kiểm thử hoặc đã biết kiểm thử cơ bản. Kiến thức của khóa học được xây dựng theo lộ trình bài bản cho người mới bắt đầu. Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tham gia đánh giá và định hướng lộ trình kiến thức, nghề nghiệp theo năng lực từng cá nhân. Đặc biệt, tại đây còn có đội ngũ Mentor hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của học viên 24/7 ngoài các giờ học chính. Đảm bảo học viên được hỗ trợ nhanh nhất, kịp thời và hiệu quả nhất.

>> Xem ngay review về trung tâm CodeGym Hà Nội tại đây.

2. FPT Software Academy

fptsoftware-academy

FPT Software Academy là một trong những trung tâm Tester uy tín tại Hà Nội

Review Trung tâm Tester Hà Nội uy tín thì không thể không kể đến FPT Software Academy. Đây được coi là nơi đào tạo Tester hàng đầu tại Việt Nam khi học viện được cung cấp các kiến thức cũng như kỹ năng để có thể tự tin với công việc trong tương lai. Cũng như lộ trình của các khóa học khác, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao để dễ dàng tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, còn được bổ trợ nhiều kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ trong suốt quá trình học.

3. Tester HN

tester-HN

Tester HN nổi tiếng với giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Có thể nói Tester HN là một trong các cơ sở đào tạo Tester có mặt sớm nhất tại địa bàn TP. Hà Nội, được thành lập vào năm 2013. Đặc biệt, đây cũng là đơn vị duy nhất được Tổ chức Kiểm thử Phần mềm Quốc Tế https://istqb.org cấp phép đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ Kiểm thử Phần mềm Quốc tế tại Hà Nội. Chứng chỉ có giá trị trên toàn Thế Giới.

Ở Tester HN, các bạn được học tập cùng các giảng viên ở đây đều là các Test Leader đến từ các công ty công nghệ lớn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì có nhiều kinh nghiệm nên việc áp dụng các phương pháp dạy học tiên tiến, sáng tạo sẽ giúp học viên không cảm thấy nhàm chán đồng thời dễ dàng tiếp thu kiến thức. Sứ mệnh của trung tâm là giúp học viên sau khi học xong có đủ khả năng thi tuyển, phỏng vấn và làm việc tại các tập đoàn/ công ty.

>> Bạn đã biết 20+ thuật ngữ test mà ai muốn làm Tester cũng phải biết? Không bỏ lỡ ngay tại đây.

Lời kết

Trên đây, CodeGym Hà Nội đã gợi ý cho bạn top 3 địa điểm học Tester uy tín tại Hà Nội. Hi vọng bạn đã tìm cho mình được câu trả lời cho câu hỏi học tester ở đâu. Tìm được trung tâm phù hợp bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như động lực học. Từ đó mà con đường đến với nghề Tester sẽ dễ dàng hơn. Chúc bạn luôn cố gắng và nỗ lực trên hành trình chinh phục ngành nghề thú vị này. 

Mời bạn đọc ghé thăm Blog của CodeGym Hà Nội: tại đây.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM