Trang chủ » Blog » Tổng Hợp Các Khóa Học Lập Trình Web Chất Lượng [CGHN]

Tổng Hợp Các Khóa Học Lập Trình Web Chất Lượng [CGHN]

bởi Admin | 08:39 | Blog

Ngành công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu học ngày càng tăng cao. Đặc biệt, là việc tạo lập và phát triển web được quan tâm hơn cả vì website chính là phương tiện hữu ích cho nhiều ngành nghề. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu để nâng cao khả năng hiểu biết và có thể tự lập trang web thì những khóa học lập trình web được đề cập bên dưới sẽ cực kỳ hữu ích. Mời bạn tìm hiểu cùng CodeGym Hà Nội nhé! 

Các khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym

Để có thể trở thành một lập trình viên giỏi và vững vàng trong kiến thức lẫn thực hành việc học từ cơ bản đến nâng cao là hết sức cần thiết. CodeGym cùng với các khóa học lập trình web đặc biệt theo lộ trình từ thấp đến cao sẽ giúp được bạn. 

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí

Điều đầu tiên học viên nhận được khi đến với khóa học này là bạn sẽ được học miễn phí. Tại đây sẽ đào cho bạn những kiến thức nền tảng về HTML và CSS. Hai ngôn ngữ lập trình này sẽ hỗ trợ vô cùng tốt trong việc xây dựng web. Cuối khóa học bạn đã có thể tự tay tạo được trang web với đầy đủ kiến thức đã học. 

khoa-hoc-lap-trinh-web-html-css

Khóa học HTML và CSS là bước khỏi đầu cho sự nghiệp lập trình

>> Nhận khóa học HTML và CSS Miễn Phí cho người mới tại đây: click

Khóa học lập trình web phân tích dữ liệu với Python

Python là ngôn ngữ lập trình dành cho những bạn có niềm đam mê mãnh liệt với lập trình. Khóa học này cung cấp những kiến thức liên quan dùng để phân tích. Bạn gần như trở thành một nhà hân tích dữ liệu chuyên nghiệp nhờ khóa học. Từ đây, những báo cáo về các chỉ số được bạn tính toàn và tạo lập rất dễ dàng, hữu ích. Nhờ vào các con số này, sẽ giúp cho bạn và khách hàng đưa ra được nhiều quyết định đúng đắn hơn. 

Học lập trình web online: Nhập môn phát triển phần mềm

Đây là khóa học giúp bạn kết nối được với nhiều nhà lập trình hơn khi có chung nguồn kiến thức. Tại đây cung cấp tất cả những kiến thức liên quan đến công nghệ phát triển phần mềm. Tất tần tật những khía cạnh nổi trội của ngành cũng được đề cập. Sau khi hoàn thành khóa học thì bạn có thể thoải mái tìm được tiếng nói chung trong cộng đồng lập trình. 

khoa-hoc-lap-trinh-web-nhap-mon-phat-trien-phan-mem

Học viên nên nắm kiến thức nhập môn để có thể hiểu những thuật ngữ chuyên ngành

Lập trình web online với khóa học Web Front-end

Khóa lập trình web này với hướng đi tìm hiểu chuyên sâu về Web Front-end giúp cho học viên nắm được nhiều kiến thức hơn. Vững vàng sau khóa học sẽ giúp cho bạn tham gia được vào các dự án lập trình trong thực tế. Đừng ngại vì kỹ năng còn yếu vì tất cả các khóa học tại CodeGym đều “học đi đôi với hành” nên khi tốt nghiệp thì bạn đã được xem là một lập trình viên. 

Khóa học lập trình web Web Back-end

Ngôn ngữ Typescript và Javascript sẽ được dạy cho bạn đến khi thành thạo. Những kỹ thuật lập trình chuyên sâu cũng được giảng dạy tại đây. Được thực hành ngay khi học sẽ giúp cho học viên nắm nhanh và hiểu kỹ kiến thức. 

>> Xem thêm: Lập trình phần mềm là gì? 11 Cách tự học lập trình phần mềm hiệu quả.

Giới thiệu hệ thống khóa học lập trình web tại CodeGym

Khóa học Online 

CodeGym luôn được các chuyên gia và học viên đánh giá cao về chất lượng vì có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Phương pháp dạy “vừa học vừa làm” đã tạo nên sự thành công vô cùng lớn. Học viên được cam kết thành thạo cách lập trình cũng có có được kiến thức vững về nghề. Chứng chỉ học viên cũng được nhận ngay sau khi tốt nghiệp và có được cơ hội việc làm ở nhiều doanh nghiệp. 

Chi phí của khóa học lập trình web cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần học viên. Lộ trình đào tạo lên đến 9 tháng, như vậy học viên chỉ mấy khoáng 39k/ giờ là có thể trở thành một lập trình viên. 

Khóa học Offline 

Ngoài các khóa học Online, tại CodeGym Hà Nội còn có các khóa học Offline theo chương trình BootCamp. Cụ thể là khóa Bootcamp gồm 2 ngôn ngữ Java và JavaScript (NodeJS và ReactJS). Trong đó:

  • Khóa học Java: Học viên được đào tạo theo chương trình Coding Bootcamp – một phương pháp học lập trình hiệu quả đến từ Mỹ. Sau khóa học, học viên sẽ có đủ kỹ năng, năng lực của một lập trình viên ngôn ngữ Java chuyên nghiệp. Có khả năng trực tiếp tham gia vào các dự án thực chiến của các công ty lập trình web, viết phần mềm hoặc tự mình xây dựng một trang web hoàn chỉnh, tự tin trở thành 1 freelancer. 
  • Khóa học JavaScript: Đây cũng là khóa học đào tạo học viên sử dụng thành thạo ngôn ngữ JavaScript và các kỹ thuật lập trình hướng đối tượng bằng JavaScript cũng như Java. Học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ có đủ năng lực và kỹ năng sử dụng các công cụ lập trình hiện đại, trở thành lập trình viên Frontend hoặc Backend hay thậm chí là lập trình viên Full Stack chuyên nghiệp. 
khoa-hoc-lap-trinh-web-codegym

CodeGym – Nơi đào tạo lập trình viên chất lượng

>> Khóa học lập trình web offline dành cho người mới bắt đầu chỉ trong vòng 6 tháng: click.

Tại sao nên chọn học lập trình web online tại CodeGym?

Sau đây là những lý do bạn nên chọn khóa học lập trình web online của CodeGym:

Môi trường đào tạo chất lượng

Môi trường học luôn là yếu tố được chú ý đầu tiên. CodeGym hiểu được điều này nên chúng tôi đã xây dựng khóa học  lập trình web online có thể học ở bất cứ đâu. Không gian học giới hạn vô cùng tiện lợi cho những học viên ở xa hay người bận rộn. 

Nguồn kiến thức phong phú, đa dạng

Những giáo viên đang dạy lập trình web online tại CodeGym đều có chứng chỉ nghề nghiệp và có kinh nghiệm thực tế ít nhất 5 năm. Điều này đã giúp giảng viên nắm được nhiều kiến thức chuyên sâu và hiểu về thực tế. Từ đó tư liệu giảng dạy cũng trở nên phong phú, đa dạng phù hợp với hiện thực. Những kiến thức lỗi thời sẽ được lướt qua và tập trung vào những kiến thức mới làm cho học viên có thể tiếp cận với thực tế ngay khi còn đi học. 

ngon-ngu-lap-trinh-hoc-tai-codegym

CodeGym giảng dạy với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau rất đa dạng

Cơ hội việc làm rộng mở sau khi hoàn thành khóa học

Như ngay từ đầu chúng tôi đã đề cập thì ngành công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và cần một lượng lớn lập trình viên. Từ đó cơ hội nghề nghiệp của học viên nắm kiến thức vững và có thể tạo được web là vô cùng lớn. 

Với các khóa học online tại CodeGym Hà Nội, chứng tôi tự tin sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức mới, phục vụ cho việc học tập thêm, trau dồi bổ sung kiến thức về lập trình, giúp bạn cải thiện kỹ năng hiệu quả. 

Các khóa học offline theo mô hình Bootcamp tại CodeGym Hà Nội cũng có sự khác biệt so với các nơi khác. Chúng tôi ưu tiên xây dựng chương trình học giúp học viên dành toàn thời gian cho việc học, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp thu kiến thức của học viên trong thời gian ngắn. Khóa học Bootcamp trực tiếp tại trung tâm cũng cam kết 100% việc làm cho học viên xong tốt nghiệp trong vòng 45 ngày bằng văn bản hợp đồng pháp lý. Đây là một ưu điểm vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. 

>>> Xem thêm: Có nên học nghề lập trình viên không? Cơ hội cho ngành nghề lập trình viên đến năm 2030

Khóa học lập trình web tại CodeGym chắc chắn là giải pháp tốt nhất, cho những người có mong muốn học lập trình và trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu học, bạn hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về trung tâm đào tạo CodeGym Hà Nội. Mọi thắc mắc bạn chỉ cần liên hệ với hotline 024 6253 8829 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé. 

 

Download - Giáo trình thuật toán

6 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM