Trang chủ » Blog » Lập Trình Python Online Có Ưu Điểm Gì? Các Khóa Học Uy Tín

Lập Trình Python Online Có Ưu Điểm Gì? Các Khóa Học Uy Tín

bởi Admin | 16:03 | Blog

Lập trình Python Online được xem là ngôn ngữ lập trình bậc cao cực kỳ dễ học, dễ nhớ. Không chỉ vậy, giới lập trình viên ưa chuộng Python Online còn vì hàng loạt ưu điểm khác. Vậy ngôn ngữ này có những ưu điểm gì mà khiến nhiều người theo học như vậy? Ở đâu có khóa học lập trình web python online uy tín? Cùng CodeGym Hà Nội tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm: TOP 10 trang web học lập trình online miễn phí có chọn lọc

Tại sao nên chọn học lập trình python online?

Python được biết đến là ngôn ngữ lập trình đa năng khác với CSS, HTML hay JavaScript. Python có thể được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng ngoài phát triển web. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôn ngữ này đã có khoảng 30 năm phát triển. Và đang trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới. Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn lập trình Python online khi muốn đặt chân vào thế giới của công nghệ mã hóa. 

cac-ly-do-ban-nen-lua-chon-hoc-lap-trinh-python-online

Các lý do bạn nên lựa chọn học lập trình python online

Lập trình python phù hợp với người mới bắt đầu

Một trong những khó khăn lớn nhất đối với những người mới bắt đầu học lập trình là rất khó để làm quen với ngôn ngữ lập trình. Tuy nhiên, Python có cú pháp tiếng Anh lại được thiết kế ngắn gọn, dễ đọc, viết giúp tất cả các bạn lập trình viên hoàn toàn dễ dàng tiếp cận hơn. 

Bên cạnh đó, Python còn được coi là ngôn ngữ lập trình “được giải thích”. Điều này có nghĩa là bạn có thể chạy từng dòng mã hóa khi viết xong. Đồng thời cũng cho phép bạn kiểm tra ngay lập tức và điều chỉnh theo mong muốn. Đây là một sự trợ giúp rất cần thiết cho những người vẫn đang học và tiết kiệm thời gian cho lập trình viên ở khắp mọi nơi.

Ngôn ngữ Python linh hoạt

Khi sử dụng ngôn ngữ Python bạn có thể cùng lúc giải quyết được các nhiệm vụ từ đơn giản đến phức tạp. Hơn nữa, ngôn ngữ này còn được sử dụng trên nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Từ các ứng dụng phổ biến trong khoa học dữ liệu đến môi trường như trí tuệ nhân tạo, học máy, phát triển ứng dụng di động. Sự đa dạng này là do có nhiều thư viện Python có sẵn.

ung-dung-ngon-ngu-python-linh-hoat

Ứng dụng ngôn ngữ Python linh hoạt

Các thư viện đều là các bộ sưu tập mã viết sẵn bằng một ngôn ngữ cụ thể mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng truy cập. Điều này có nghĩa là một khi bạn đã học được những điều cơ bản của Python thì bạn có thể hiểu và sử dụng một lượng mã khổng lồ được phát triển bởi các lập trình viên khác.

Nhu cầu nhân sự thành thạo lập trình Python ngày càng cao

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng các nhà phát triển Python ngày càng cao. Các công ty lớn như Netflix, Dropbox, Facebook, Google không ngừng tuyển dụng nhân sự cho ngành này. Theo thống kê, mức lương trung bình của một nhà phát triển Python là khoảng 108.391 đô la. Đây là một con số đáng mơ ước, khiến Python trở thành ngôn ngữ lập trình có thu nhập cao thứ tư sau Ruby, C++ và JavaScript.

Khóa học lập trình web python online ở website nào tốt nhất?

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay học viên có thể tham gia các lớp học python online một cách dễ dàng. Vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà hiệu quả đem lại cũng rất cao. Dưới đây là top những khóa học lập trình Python online tốt nhất:

ngon-ngu-python-duoc-ung-dung-linh-hoat

Ngôn ngữ Python được ứng dụng linh hoạt

Hanoi.CodeGym.Com 

Khóa học Python Online tại CodeGym cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết về lập trình Python. Từ đó giúp bạn có thể xây dựng các ứng dụng game, ứng dụng tính toán dựa vào những kiến thức lập trình đã học. Điều này giúp tạo cho bạn nền tảng vững chắc khi chuyển sang khóa học chuyên sâu về data science như phân tích dữ liệu, học máy.

Bên cạnh đó, khóa học còn cung cấp cho bạn các công cụ đặc thù để gia tăng hiệu suất lập trình. Các phương pháp học được nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp bạn phát triển bản thân một cách khoa học, hiệu quả.

Programiz.com

Trang web này cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về lập trình Python online. Giao diện web dễ sử dụng, nội dung được sắp xếp gọn gàng, kiến thức đầy đủ. Ngoài ra còn có đính kèm các bài tập để bạn làm trong quá trình học.

Weschools.com

Điểm nổi bật của trang web này là tạo ra các bài học hoàn toàn miễn phí đi kèm với bài thực hành. Vì thế trong quá trình học, bạn có thể thực hành các bài tập, chỉnh sửa mã nguồn và kiểm tra ngay kết quả trên trình duyệt để nắm được sai sót của mình. 

ung-dung-ngon-ngu-python-trong-lap-trinh

Ứng dụng ngôn ngữ python trong lập trình

Coursera.org

Đây là một địa điểm thú vị cho các bạn muốn học khóa Python từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới một cách miễn phí. Tại đây cung cấp cho bạn khóa học trực tuyến được giảng dạy trên các trường đại học danh tiếng như NUS, INSEAD, Stanford,…

Learnpython.org

Learnpython.org cung cấp cho bạn các khóa học như: 

  • Learn the Basics (Học Python cơ bản)
  • Data Science Tutorials (Học thư viện Numpy & Pandas)
  • Advanced Tutorials (Học Python nâng cao)

>> Xem thêm: Nodejs dùng để làm gì? Tất tần tật về Nodejs bạn nhất định phải biết

Trên đây là thông tin về lập trình python online và những lý do bạn nên lựa chọn ngôn ngữ này. Hy vọng bài viết của CodeGym Hà Nội đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho quá trình học của bạn!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM