Trang chủ » Blog » Review 5 trung tâm học Tester ở Hà Nội

Review 5 trung tâm học Tester ở Hà Nội

bởi Admin | 15:30 | Blog

Nếu ai quan tâm đến nghề Tester chắc chắn sẽ quan tâm đến vấn đề học Tester ở đâu cho hiệu quả. CodeGym Hà Nội đã từng giải đáp thắc mắc về vấn đề này và đã đưa ra top 3 địa điểm học tester ở Hà Nội. Hôm nay, vẫn tiếp tục với hành trình đó, chúng tôi sẽ gợi ý thêm 5 trung tâm chất lượng mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn theo đuổi ước mơ Tester. Cùng xem trung tâm học Tester uy tín tại Hà Nội này là những trung tâm nào nhé!

1. CodeGym Hà Nội

CodeGym Hà Nội – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại, CodeGym Hà Nội đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều học viên muốn học tester ở hà nội. Chương trình đào tạo làm chủ các kiến thức kiểm thử nói  chung và các kiến thức về SQL, API và kiểm thử hiệu năng qua Jmeter. Khóa học giúp học viên có đủ năng lực của một kiểm thử viên chuyên nghiệp và có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp. 

Tuyển sinh đầu vào có bài test đánh giá năng lực và tư duy logic free tại https://bit.ly/testlogicmienphi.

Nội dung chương trình giảng dạy kiểm thử phần mềm được tham chiếu theo chứng chỉ ISTQB (Chứng chỉ quốc tế kiểm thử phần mềm). Đặc biệt, bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng nghề nghiệp và sẵn sàng làm việc ngay khi học xong. CodeGym cam kết việc làm bằng văn bản hợp đồng cho học viên của chương trình Tester ngay sau kết thúc khóa học.

học-tester-codegym-ha-noi

Học Tester CodeGym Hà Nội

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP:

Tất cả các bạn từ con số 0, sinh viên hay người đi làm có mong muốn chuyển nghề, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới.

LỊCH HỌC:

  • Thời gian: 3-4 tháng
  • Lịch học: 2.5 tiếng/buổi, 2-3 buổi/tuần, vào khung giờ tối hoặc cuối tuần.

Thông tin liên hệ và đăng ký

2. TesterPro VN 

Thời đại công nghệ 4.0 cho phép con người ta được tiếp cận với những thứ hiện đại nhất trên thế giới. Theo đó mà chất lượng cuộc sống, công việc của con người được cải thiện đáng kể, nâng lên một tầm cao mới.

Trung Tâm TesterPro VN bắt kịp được những xu hướng thay đổi đó, đào tạo ra các nguồn kiểm thử chất lượng cao song song với các khóa học đạt chuẩn chất lượng: Tester cho người mới bắt đầu, Test leader, Tester nâng cao,…Một trong những sứ mệnh của trung tâm đó là đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ và tự tin ứng tuyển vào những công ty chất lượng. 

Một vài thông tin liên hệ dành cho bạn: 

  • Địa chỉ: Ngõ 76, Duy Tân Cầu giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973 703 357
  • Website : https://testerprovn.com/

3. Lập trình Việt

hoc-tester-lap-trinh-viet

Học Tester Lập trình Việt

Khóa học Tester tại lập trình Việt được xây dựng phù hợp với tất cả đối tượng, từ những người có kiến thức về công nghệ thông tin hoặc trái ngành hoàn toàn có thể theo học được.

Khóa học tester này không chỉ cung cấp ý thuyết mà còn cả kinh nghiệm thực hành với dự án thực tế. Các khái niệm cơ bản về quy trình sản xuất phần mềm, kiểm thử phần mềm, hiểu và công việc chuyên sâu của một Tester/QC tại doanh nghiệp đều sẽ được giảng dạy trong chương trình. 

Một vài nội dung bạn sẽ được tiếp cận như: các kiến thức về kiểm thử phần mềm từ cơ bản đến nâng cao, rèn luyện kỹ năng về kiểm thử phần mềm thông qua dự án kiểm thử phần mềm thực tế,…

Nếu các bạn đang băn khoăn chưa biết học tester ở đâu thì Lập Trình Việt là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc. Trung tâm sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành 1 Tester chuyên nghiệp.

Một vài thông tin liên hệ dành cho bạn:

  • Địa chỉ: 71 đường Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0822 693 666
  • Website: https://laptrinhviet.edu.vn

4. Đào Tạo Tester

Ngày nay, nhu cầu tester tại các các công ty phần mềm đang tăng cao bởi thiếu nguồn nhân lực trầm trọng. Nguyên nhân chính là do các trường đào tạo CNTT không được đào tạo chuyên sâu. 

Chính vì vậy, để có thể phát triển hơn nữa trên hành trình đến với nghề Tester, khóa học kiểm thử phần mềm tại trung tâm Đào tạo Tester luôn luôn chào đón bạn. Điều đặc biệt ở đây là bạn sẽ được tiếp cận các kiến thức kiểm thử phần mềm, được học và thực hành trên dự án thật bằng cả Tiếng Việt và Tiếng Anh

Đào Tạo Tester nổi tiếng với nhóm giảng viên chất lượng là manager công ty nước ngoài với 15 năm kinh nghiệm. Không dừng lại ở đó, bạn còn được hỗ trợ giới thiệu thông tin việc làm cho đến khi tìm được việc…

Một vài thông tin liên hệ cho bạn: 

  • Địa chỉ:  Số 6, Ngõ 12 Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0974 776 496
  • Website : https://daotaotester.com/

💌 Liên quan: Khóa đào tạo Tester chuyên nghiệp tại Hà Nội

5. CodeStar

hoc-tester-codestar

Học Tester Codestar

Nhắc đến CoderStar là nhắc đến trung tâm đào tạo giảng dạy chuyên nghiệp với phương pháp đào tạo 3 chiều: Giảng viên – Trợ giảng – Admin.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tự tin xây dựng, thực hành project đạt chuẩn của riêng mình. Từ đó có thể phát triển nghề nghiệp trong tương lai tự tin hơn.

Điều đặc biệt, trong suốt thời gian tham gia khóa học, học viên sẽ được thực hành trên 60% cùng với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm là các chuyên gia thực chiến IT tại các doanh nghiệp Việt Nam. CodeStar cam kết 100% học viên tốt nghiệp tại trung tâm sẽ được hỗ trợ định hướng và giới thiệu nghề nghiệp.

Một vài thông tin liên hệ cho bạn: 

  • Địa chỉ: tầng 4, tòa CT1, Bắc Hà C14, đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0367 833 933
  • Website: https://codestar.vn/

6. Itmax

Nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng tester của thị trường trong những năm gần đây, ITMAX được thành lập vào năm 2020 với mục tiêu đào tạo chuyên viên Kiểm thử chuyên nghiệp để phát triển ngành kiểm thử nói riêng và ngành Công nghệ thông tin nói chung.

hoc-tester-itmax

Học Tester IT Max

ITMAX cung cấp và bố trí kiểm thử phần mềm tốt nhất với các mô-đun đào tạo và các khóa học được xác định rõ ràng. Ở đây có một đội ngũ chuyên gia đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành cùng những phòng học thông minh trang bị đầy đủ máy chiếu, wifi, bảng kỹ thuật số.

Ưu điểm của ITMAX đó là sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được trung tâm giới thiệu ứng tuyển với các công ty liên kết với trung tâm hoặc hướng dẫn cách trả lời phỏng vấn khi xin việc.

Một vài thông tin liên hệ dành cho bạn: 

  • Địa chỉ: Ngõ 162 Nguyễn Đổng Chi – Hà Nội
  • Hotline: 0337094888
  • Website: https://itmaxvn.com/

Lời kết

Trên đây là một vài trung tâm đào tạo tester uy tín tại Hà Nội. Mỗi trung tâm lại có phương pháp giảng dạy cũng như tiếp cận nghề riêng. Vậy nên, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Mong rằng với bài review trung tâm tester Hà Nội cực kì chi tiết và cụ thể này sẽ giúp bạn có được con đường đúng đắn.

>>> Có thể bạn quan tâm: 2 Cách tự học tester nhanh và hiệu quả ít tốn thời gian

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM